logo

Du lịch Phan Thiết - Những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, điểm du lịch, nơi ở

Du lịch Phan Thiết - Những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, điểm du lịch, nơi ở

Đức Vinh Trans rất may mắn được đến du lịch và có những ngày trải nghiệm cùng Thành Phố Phan Thiết của Tỉnh Bình Thuận chuyến đi đã để lại  nhiều ấn tượng mới trong tôi về vùng đất tuyệt diệu tại miền Nam Trung Bộ nè
Phan Thiết – thành phố biển xinh đẹp không chỉ có những resort cao cấp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, mà còn có những bãi biển xanh trong, nhiều danh lam thắng cảnh và vô số những món ăn ngon, hấp dẫn. Đây là điểm đến thích hợp để bạn cùng tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần bên người thân, gia đình. Qua bài viết dưới đây Đức Vinh sẽ chia sẻ cho các bạn những Kinh nghiệm du lịch tại Phan Thiết.

Một ngày cùng kinh nghiệm du lịch Phan Thiết đầy thú vị 

 Lên lịch cho hành trình Hà Nội - Phan Thiết suôn sẻ
Đi du lịch tự túc đồng nghĩa với việc bạn phải tự chuẩn bị thật kĩ mọi thứ từ lên kế hoạch, lên lịch trình chi tiết cho chuyến đi, xác định thời gian đi,…
Bạn đừng bỏ qua những tiện ích của internet, hãy tận dụng nó để đọc và tìm hiểu những thông tin về địa điểm mà bạn sẽ đến tại PhanThiết. Các website và các diễn đàn hiện nay cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích, những kinh nghiệm dành cho những ai muốn đi du lịch tại Phan Thiết, ví dụ như: những thông tin về địa danh nổi tiếng, những đặc sản, các khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Phan Thiết,… Những thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Tốt nhất bạn nên khởi hành sớm để có thể tới Phan Thiết vào ban ngày, tránh trường hợp đến vào lúc tối muộn, vì rất dễ bị chặt chém.

Phương tiện đi lại và đặt phòng khách sạn như thế nào cho rẻ?
Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những hãng xe chất lượng cao có chuyến đi đến Phan Thiết như: Mai Linh, Phương Trang, Kumho Samco,… Và bạn cũng đừng quên đặt phòng khách sạn và vé xe trước khi du lịch Phan Thiết.
Tại Phan Thiết, có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo trước giá cả, mức độ an toàn và các dịch vụ của khách sạn trước đó để có thể chọn được một khách sạn vừa túi tiền và ưng ý nhất.

Du lịch Phan Thiết - Những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, điểm du lịch, nơi ở


Chuẩn bị những vật dụng cần thiết
Du khách cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết, giấy tờ tùy thân,…Tốt nhất khi du lịch tự túc đến Phan Thiết bạn nên trang bị cho mình một tấm bản đồ du lich Phan Thiet. Chiếc bản đồ này sẽ giúp bạn di chuyển đến các điểm đến nhanh chóng nhất, tránh đi lòng vòng, mất nhiều thời gian hoặc bị lạc đường.
Ngoài ra, du khách nhớ chuẩn bị tiền dự phòng ngoài những chi phí chính của chuyến đi.

  Những địa điểm  du lịch lừng danh tại phan thiết

Đồi cát Mũi Né là thắng cảnh mê hoặc bất cứ ai khi đến với Phan Thiết. Thăm địa danh độc đáo này, du khách sẽ được chứng kiến hình dáng luôn thay đổi muôn hình muôn vẻ và sự biến màu kì lạ của cát (có đến 18 màu sắc khác nhau). Ngoài ngắm cảnh bình minh trên những triền cát rực rỡ, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị với trò chơi trượt cát và thưởng thức những trái dừa ba nhát mát lạnh.

Tháp Chàm Poshanư
Tháp Chàm Poshanư là một hệ thống những cụm tháp Chàm cổ nhất còn tương đối nguyên vẹn cho tới ngày nay. Phong cách kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn một thời rực rỡ của nền văn hóa Chămpa, những họa tiết có kích thước vừa và nhỏ, được chắt lọc từ những tinh hoa kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí và sức hấp dẫn cho tòa tháp này.

Du lịch Phan Thiết - Những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, điểm du lịch, nơi ở 1

Vịnh Đá Nhảy, hải đăng Kê Gà
Vịnh Đá Nhảy ở mũi Kê Gà, Hàm Thuận Nam nổi bật với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, thơ mộng và thật độc đáo với những viên đá bị xô bởi sóng biển nhấp nhô như nhảy múa. Vịnh đá Nhảy vẫn còn khá hoang sơ nên sẽ là điểm đến rất thú vị dành cho những ngày nghỉ bình yên của bạn.
Bên cạnh đó, mũi Kê Gà có rất nhiều nhà hàng bình dân, hải sản rất tươi ngon. Nếu muốn, du khách cũng có thể mua hải sản trực tiếp từ các tàu đánh bắt cá tại biển sau đó đưa vào nhà hàng chế biến và thưởng thức.
Khu vực này còn là nơi tập hợp của rất nhiều resort cao cấp như: khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach, khu nghỉ dưỡng Peaceful Phan Thiết,…cùng với những nhà nghỉ bình dân phù hợp với đa dạng nhu cầu của du khách.
Tới vịnh Đá Nhảy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngọn hải Đăng Kê Gà. Ngọn hải đăng này nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 30 km, sừng sững đứng giữa những bãi biển hoang sơ, nước trong vắt trên đảo Khe Gà. Đây là ngọn hải đăng này sẽ là điểm lý tưởng nếu bạn là người có đam mê phượt và khám phá.
Để ra thăm ngọn hải đăng, bạn có thể thuê thuyền thúng hoặc tàu của dân địa phương. Bạn nhớ mang theo áo phao vì các tàu, thuyền này thường không trang bị áo phao.

Du lịch Phan Thiết - Những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, điểm du lịch, nơi ở 2

Biển và bãi đá Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là một địa điểm tham quan thú vị khi đi du lịch Phan Thiết. Biển Cổ Thạch nằm trải dài trên xã Bình Thạnh, có bãi đá 7 màu. Đây là bãi đá vô cùng độc đáo vì đá có nhiều kích thước, hình dạng lớn nhỏ khác nhau. Bãi đá Cổ Thạch đã từng được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam công nhận là “Bãi đá có hình dạng, màu sắc nhiều nhất Việt Nam”. Đây là địa điểm chụp hình lý tưởng dành cho bạn.

Hòn Rơm
Hòn Rơm là một dãy núi nhỏ, hoang sơ nằm tại phường Mũi Né, Phan Thiết. Biển ở đây có làn nước xanh trong vắt, sóng êm, không gian yên tĩnh. Không gì thú vị hơn nếu bạn được đến Hòn Rơm, dạo bước trên những bãi cát trắng mịn để ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp trên biển. Khám phá Hòn Rơm bạn sẽ bị mê hoặc bởi cụm những bãi tắm đẹp và yên bình như: Bãi Hòn Rơm 1, bãi Hòn Rơm 2, bãi Thùy Trang,…
Ngoài ra, Phan Thiết còn có rất nhiều địa danh du lịch tuyệt vời khác như: lầu ông Hoàng, chùa Hang,…

Những việc làm khi đi du lịch tại Phan Thiết

Thỏa mãn đam mê chụp hình Chiếc máy chụp ảnh sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong suốt hành trình của bạn. Tại thành phố Mũi Né bạn cùng người thân có thể di chuyển ra Hòn Rơm bằng xe buýt. Cung đường này rất đẹp, gió lồng lộng rất thích hợp để bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho chuyến đi của mình.

Suối Hồng, một bức tranh tuyệt tác của thiên nhiên cũng là nơi rất đáng để bạn và mọi người có những bức ảnh đẹp đầy kỉ niệm ở đây.
Đặc biệt, đồi cát Mũi Né là địa danh chụp hình lý tưởng nhất trong tất cả những địa danh nổi tiếng tại Phan Thiết.

Du lịch Phan Thiết - Những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, điểm du lịch, nơi ở 3

Câu cá, câu mực tại bãi đá Ông Địa
Tới bãi đá Ông Địa, du khách nên tìm một phiến đá lớn, ngồi câu cá vào ban ngày. Vào ban đêm, nếu muốn bạn có thể theo người dân ra khơi câu mực. Sẽ thật thú vị khi bạn được thưởng thức những con mực tươi rói vừa câu được ngay trên tàu.

Ngắm bình minh trên Mũi Kê Gà
Mũi Kê Gà nằm cách thành phố khoảng 43km, ra mũi Kê Gà vào buổi sáng du khách có thể vừa ngắm cảnh bình minh trên biển Phan Thiết rực rỡ, vừa được tự tay chọn và thưởng thức những loại hải sản cực kì tươi ngon như: Cá, ghẹ, mực, sò,…do ngư dân mới mang về rất tươi và rẻ.

Uống cà phê và ăn tối ngoài trời:
Uống café và ăn tối với thực đơn là những món đặc sản biển Phan Thiết ở những quán bụi, quán cóc,… sẽ đem lại cho các thành viên trong đoàn cảm giác tuyệt vời. Bữa ăn tối ngoài trời sẽ thú vị hơn khi bạn vừa được thưởng thức những món ngon, vừa được chiêm ngưỡng thành phố Phan Thiết lung linh và rất yên bình khi đêm xuống.

Du lịch Phan Thiết - Những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, điểm du lịch, nơi ở 4

Thưởng thức món ăn ngon
Du lịch Phan Thiết tự túc là cơ hội để du khách tự do khám phá những điểm bán hải sản tươi ngon, giá rẻ: mực một nắng, răng mực, nhồng, gỏi hải sản, gỏi ốc, cua hùynh đế,… Bên cạnh đó, bạn cũng nên nếm thử những món ăn ngon hấp dẫn khác của địa phương này như: bánh xèo, bánh căn, mì quảng,…Những món này bạn có thể tìm thấy ở chợ Phan Thiết hoặc dễ dàng bắt gặp ở những quán cóc ven đường.

Những lưu ý khi đi du lịch tự túc:
- Lên lịch trình chi tiết cho chuyến đi
- Xác định thời gian tới điểm đến vào ban ngày.
- Đừng mang theo quá nhiều đồ đạc
- Không nên mang những vật dụng có giá trị
- Chuẩn bị những loại thuốc cần thiết
- Luôn cảnh giác, đề phòng với những người cò mồi ở khu du lịch
- Sẵn sàng hỏi đường
- Chọn khách sạn có an ninh tốt
Du lịch Phan Thiết tự túc bạn không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, tận hưởng không gian yên bình mà còn được thưởng thức nhiều món ngon mà biển khơi ban tặng. Hãy đến với thành phố biển Phan Thiết ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ thật sự ý nghĩa và thú vị tại thành phố biển tươi đẹp này. 

Qua những thông tin trên mà Đức Vinh Trans đã chia sẻ các bạn sẽ co những kinh nghiệm cơ bản để đi du lịch Phan Thiết một cách thuận lợi. Chúc các bạn thành công và vui vẻ!!!

Nguồn: http://chothuexe.pro.vn/thue-xe-di-thien-vien-cai-bau.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại - Đức Vinh Trans

Hỗ trợ online: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 - (Mr):Lộc - Điều hành xe


 Với Dòng xe 16 chỗ:  Ford Transit, Mercerdes Sprinter 

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp ! Đức Vinh Trans xin gửi tới Quý Công ty lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công! Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các Doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc, công tác ngày càng tăng. Nhận biết rõ được điều đó, Công ty TNHH Đầu Tư và Thương mại Đức Vinh, với đội xe chuyên nghiệp, năng động, và dịch vụ cho thuê xe đa dạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên của Quý khách.
cho thuê xe 16 chỗ
Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit tại Đức Vinh Trans
Cho thuê xe 16 chỗ Mercerdes Sprinter
Cho thuê xe 16 chỗ Mercerdes Sprinter Đức Vinh Trans

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại Đức Vinh

Lịch trình                                                                                                              Giá
  • Xe phục vụ đi nội thành  dưới 100km, thời gian 8 tiếng                             1.500.000 đ
  • Xe phục vụ theo lịch trình dưới 100km, thời gian 10 tiếng/ngày                  1.700.000 đ
  • Xe phục vụ theo lịch trình từ 100-150km, thời gian 10 tiếng/ngày                Call
  • Xe phục vụ theo lịch trình từ 150-200km, thời gian 10 tiếng/ngày                Call
  • Xe phục vụ theo lịch trình trên 200km, thời gian 12 tiếng/ngày                    Call
  • Xe phục vụ đưa đón sân bay  thời gian 3 tiếng                                          900.000 đ
    Lưu ý khách hàng khi thuê xe tại đức vinh trans
    • Đức Vinh Trans không cho thuê xe tự lái
    • Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.
    • Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.
    • Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
    • Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

    Dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp tại Đức Vinh Trans

      • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra
      • Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota  Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai  Santafe, Toyota Lancruiser .
      • Cho thuê xe 29 chỗ:  Huyndai County
      • Cho thuê xe 35 chỗ:  Huyndai Aero Town
      • Cho thuê xe 45 chỗ:  Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.
      • Cho thuê xe cưới, và hoa cưới, xe đi các tour du lịch
      • Cho thuê xe đi đón, tiễn sân bay Nội Bài
      • Cho thuê xe đi công tác, làm việc, hội thảo, hội nghị, city Tour trong Nội Thành Hà Nội
      • Cho thuê xe đi ngoại tỉnh, đi công tác, làm việc các tỉnh thành miền Bắc
      • Cho thuê xe theo tháng, dài hạn, đưa đón chuyên gia, đi làm việc hợp đồng theo tháng
      Đặc Biệt chúng tôi còn có các loại xe VIP như: Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12 , Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q  - 2.4G

      Quý  khách đặt thuê xe tại Đức Vinh Theo nhiều cách để thuận tiện cho khách hàng nhất

      1 là: đặt xe qua mail: xelocphat@gmail.com 2 là: đặt thuê xe qua hotline: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 - Gặp Mr: Lộc 3 là: quý khách đến trực tiếp tại công ty chúng tôi theo địa chỉ: Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội 

      Xin chân thành cám ơn sự quan tâm và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Trân trọng kính chào!

      Công ty TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội Hotline: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 Email: xelocphat@gmail.com 

      Dịch Vụ Xe Liên Quan

      cho thue xe Fortuner | cho thue xe Ford Everest |thue xe cuoi mercedes | cho thuê xe du lịch 35 chỗ|Cho THuê Xe Đức VinhTrans | cho thuê xe 4 chỗ hà nội | cho thue xe 4 cho gia re nhat viet nam|giá cho thuê xe 7 chỗ|cho thue xe 4 cho|cho thuê xe đi cần giờ|cho thue xe di bac giang|cho thuê xe hoa mui trần | xe du lịch 4 chỗ giá rẻ|cho thue xe 4 cho |cho thue xe|cho thuê xe 30 chỗ của bảo hành lò vi sóng Sanyo tại Hà Nội | cho thuê xe 7 chỗ | cho thuê xe tại hà nội | cho thuê xe 4 chỗ | cho thuê xe 16 chỗ|cho thuê xe 29 chỗ tại hà nội|cho thuê xe 35 chỗ tại hà nội |làm mái tôn tại hà nội | Máy tập gym | Cho thuê xe cưới DMCA.com Protection Status