logo

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam

Việt Nam có rất nhiều đảo nổi tiếng như Phú Quốc, Cát Bà, Cù Lao Chàm... từng được nhiều khách du khách ca ngợi và chọn làm điểm đến trong các kỳ nghỉ của mình. 

Dưới đây là những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.

1. Đảo Phú Quốc

Nhắc tới đảo đẹp ở Việt Nam, chắc chắn bạn không thể bỏ qua đảo ngọc Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng hiếm thấy ở thành thị hiện đại đông đúc. Nước trong, cát trắng và hàng dừa đung đưa đón nắng gió sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam

2. Côn Đảo

Côn Đảo cách Vũng Tàu 179km, cách TP.HCM 230km và cách Cần Thơ 165km. Cảnh ở đảo đẹp một cách hoang sơ với nhiều bãi tắm đầy cát trắng, núi non trập trùng ở chân trời mang đến một cảm giác vô cùng thanh bình. Bạn sẽ hoàn toàn rũ bỏ những căng thẳng và mệt mỏi trong công việc chỉ sau một vòng dạo bộ quanh đảo.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam


3. Đảo Nam Du

Đảo Nam Du còn gọi là Đảo Củ Tron là một hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Nam Du nằm ở Đông Nam của đảo Phú Quốc, cách bờ biển Rạch Giá khoảng 65 hải lí về phía Nam, đi thuyền từ bến tàu Rạch Giá ra đảo Nam Du mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Đảo thuộc xã An Sơn và xã Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Đảo Nam Du rất đẹp, nước biển nơi đây rất sạch và trong bãi biển hoang sơ tự nhiên, đây là một hòn đảo đáng để khám phá trong kì nghỉ của bạn, hiện nay có rất nhiều bạn đang tìm kiếm thông tin về đảo Nam Du để khám phá nên mình đã viết bài này để cho các bạn tham khảo từ A->Z để hiểu rõ hơn về chuyến du lịch bụi tại đảo Nam Du nhé.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam

4. Đảo Lý Sơn

Lý Sơn là một bức tranh thần tiên giữa đời thực với biển xanh như ngọc cùng ánh sáng lấp lánh phát ra từ ngọn hải đăng. Phong cảnh thật nguyên sơ đến mức không thể cưỡng lại được.

Du lịch đến Lý Sơn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên đỉnh núi Thới Lới hoặc hoàng hôn ở cổng Tò Vò. Bên cạnh đó, gỏi tỏi cũng là một món ăn mà ai đến đây đều phải thử qua một lần.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam

5. Quần đảo Bà Lụa 

Quần đảo Bà Lụa là một quần đảo nằm dưới sự quản lí của xã Sơn Hải, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Trung tâm của quần đảo cách mũi Hòn Chông khoảng 6 km về phía tây. Nhóm đảo này còn được mệnh danh là "Tiểu Hạ Long" của phương Nam.

Thêm một nơi thuộc tỉnh Kiên Giang, quần đảo Bà Lụa thuộc vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương. Quần đảo Bà Lụa có 3 đảo lớn là hòn Heo, hòn Ngang và hòn Nhum Bà cùng rất nhiều đảo nhỏ khác. Ở đây, bạn sẽ được thể hiện khả năng mò sò bắt ốc và thưởng thức tại chỗ.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam

Vào thời điểm nước nông cỡ lưng chừng bụng, điều thú vị nhất ở quần đảo Bà Lụa là có thể đi bộ từ hòn này qua hòn khác mà không cần phao hay bất cứ dụng cụ hỗ trợ bơi nào. Cảm giác đứng giữa bốn bề là nước biển khiến bản cảm thấy vừa sợ vừa hào hứng. Không chỉ có vậy, bạn sẽ khám phá ra những hòn đảo nhỏ không có người lui tới, trải nghiệm cảm giác làm chủ đảo trong một ngày là một điều không thể bỏ qua.

6. Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng là một trong ba đảo Tam Bình thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Đảo cách bờ khoảng 10 phút đi thuyền. Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động. Những hình dáng của đá tại bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ….đẹp không thua kém gì hòn Chồng ở Nha Trang.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam


Bãi Nước Ngọt là một bãi tắm bạn nên đến thử. Sở dĩ có tên như vậy vì ở bên trong có một dòng suối nước ngọt chảy ngang qua, bên ngoài là biển. Bình Hưng còn thu hút bởi hải đăng Hòn Chút, bãi Đá Trứng và những dịch vụ du lịch không khác Bình Ba. Ngoài ra còn có bãi Kinh cực đẹp với nước biển 3 màu, nước trong xanh 

7. Đảo Cù Lao Chàm

Cù lao Chàm cách Hội An khoảng 15km, gồm 8 đảo gần nhau. Hòn Lao có bãi Làng, bãi Hương hay hoang sơ hơn là bãi Chồng, bãi Xếp. Ở đây, nước ngọt từ các khe suối chảy suốt ngày đêm. Vì thế, trên đảo trồng được lúa. Du khách rất thích thú điều này, cứ đòi xách giày ‘xăm xăm’ lội ruộng. Đã là đảo thì diện tích đất sỏi đá chiếm phần nhiều. Thế nhưng, nỗ lực biến “sỏi đá thành cơm” của bà con cù lao Chàm đã có hiệu quả. Trên đảo cây trái, hoa lá sum suê.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam


Đến cù lao Chàm, du khách không chỉ hăm hở lặn biển ngắm san hô mà lên đảo xem người dân địa phương làm ruộng cũng thú vị chẳng kém. Dân cù lao Chàm chẳng bao giờ sợ thiếu đồ ăn. Cá tôm đầy biển, chỉ cần giong thuyền, chèo thúng ra một chốc là có ngay bữa cơm ngon lành. Cù lao Chàm còn được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

8. Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba nằm tại xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Đảo nằm trong Vịnh Cam Ranh có diện tích khoảng 3 km2, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Nam. Đảo Bình Bà là một hòn đảo đẹp và hoang sơ, đảo Bình Ba còn gọi là đảo Tôm Hùm, vì nơi đây nổi tiếng là nuôi loại tôm hùm chất lượng cao rất ngon.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam


Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá. Bình Ba có phong cảnh đẹp và các bãi cát trắng trải dài. Đảo có ba bãi biển đẹp nhất là bãi Chướng, bãi Nồm (cát trắng, nơi dân địa phương hay ra tắm) và bãi Nhà Cũ có nhiều cầu gai. Tại đây còn rất nhiều di tích chiến tranh có từ trước 1975. Một số địa điểm thu hút khách du lịch là lăng Ngũ Hành và đình làng Bình Ba.

9. Đảo Cát Bà

Nằm về phía Nam Vịnh Hạ Long ngoài bờ biển thành phố Hải Phong, đảo Cát Bà có tổng cộng 367 đảo lớn nhỏ, trong đó có đảo Cát Bà. Khí hậu ở đảo mát mẻ, trong lành thích hợp với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Nhiều người đến Cát Bà để bơi lội do có nhiều bãi biển xinh đẹp, thoáng đãng, cát mịn, trong đó phải kể đến bãi Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Những tâm hồn thích khám phá nhiều hơn có thể thuê thuyền đến vịnh Lan Hạ và đắm mình trong bãi biển trong xanh vắng vẻ ở đây.

Tổng hợp những hòn đảo đẹp mê hồn ở Việt Nam

Cát Bà nổi tiếng với các món hải sản hấp dẫn như: sam, ốc vòi voi, tôm hùm, cá chỉ vàng, mực ống. Bạn có thể thưởng thức trong nhà hàng hoặc tại khu vực chợ Cát Bà với mức giá cực kỳ hợp lý.

Có khí hậu ôn hòa với nhiệt độ chỉ ở mức 25 độ C và nhiều bãi biển cùng rừng rậm xanh tươi, Cát Bà không chỉ là nơi mang lại những phút giây thư giãn cho người thích sự yên ả thư thái mà còn là chuyến phiêu lưu mới mẻ cho những tâm hồn ham thích khám phá.

10. Đảo Cô Tô

Dù chỉ mới được du lịch hóa gần đây với những khách sạn đơn giản và nhà hàng mộc mạc, Cô Tô vẫn thu hút hàng ngàn lượt du khách đến khám phá thiên nhiên hoang dã. Sự thân thiện của dân địa phương cũng như hải sản mang âm hưởng riêng biệt nơi đây cũng là những yếu tố hấp dẫn du khách khắp nơi về với Cô Tô.

Với những hòn đảo trên đã đủ để bạn nên có một chuyến đi du lịch tới những hòn đảo tuyệt đẹp. Hãy chuẩn bị cho mình những chuyến đi đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân của mình. Muốn có một chuyến đi du lịch đầy ý nghĩa và cộng thêm bạn không phải bỏ quá nhiều chi phí cho một chuyến đi thì bạn hãy liên hệ ngay tới chúng tôi. Đức Vinh hoạt động về lĩnh vực cho thuê xe du lịch với giá rẻ và chất lượng. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh bạn hãy liên hệ qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh

Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN

Hoặc quý khách có thể liên hệ qua SĐT: 0912 206 287 - 0946 02 12 22

Qúy khách cũng có thể liên hệ qua email: thuexeducvinh@gmail.com

Đuc Vinh Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại - Đức Vinh Trans

Hỗ trợ online: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 - (Mr):Lộc - Điều hành xe


 Với Dòng xe 16 chỗ:  Ford Transit, Mercerdes Sprinter 

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp ! Đức Vinh Trans xin gửi tới Quý Công ty lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công! Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các Doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc, công tác ngày càng tăng. Nhận biết rõ được điều đó, Công ty TNHH Đầu Tư và Thương mại Đức Vinh, với đội xe chuyên nghiệp, năng động, và dịch vụ cho thuê xe đa dạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên của Quý khách.
cho thuê xe 16 chỗ
Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit tại Đức Vinh Trans
Cho thuê xe 16 chỗ Mercerdes Sprinter
Cho thuê xe 16 chỗ Mercerdes Sprinter Đức Vinh Trans

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại Đức Vinh

Lịch trình                                                                                                              Giá
  • Xe phục vụ đi nội thành  dưới 100km, thời gian 8 tiếng                             1.500.000 đ
  • Xe phục vụ theo lịch trình dưới 100km, thời gian 10 tiếng/ngày                  1.700.000 đ
  • Xe phục vụ theo lịch trình từ 100-150km, thời gian 10 tiếng/ngày                Call
  • Xe phục vụ theo lịch trình từ 150-200km, thời gian 10 tiếng/ngày                Call
  • Xe phục vụ theo lịch trình trên 200km, thời gian 12 tiếng/ngày                    Call
  • Xe phục vụ đưa đón sân bay  thời gian 3 tiếng                                          900.000 đ
    Lưu ý khách hàng khi thuê xe tại đức vinh trans
    • Đức Vinh Trans không cho thuê xe tự lái
    • Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.
    • Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.
    • Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
    • Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

    Dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp tại Đức Vinh Trans

      • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra
      • Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota  Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai  Santafe, Toyota Lancruiser .
      • Cho thuê xe 29 chỗ:  Huyndai County
      • Cho thuê xe 35 chỗ:  Huyndai Aero Town
      • Cho thuê xe 45 chỗ:  Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.
      • Cho thuê xe cưới, và hoa cưới, xe đi các tour du lịch
      • Cho thuê xe đi đón, tiễn sân bay Nội Bài
      • Cho thuê xe đi công tác, làm việc, hội thảo, hội nghị, city Tour trong Nội Thành Hà Nội
      • Cho thuê xe đi ngoại tỉnh, đi công tác, làm việc các tỉnh thành miền Bắc
      • Cho thuê xe theo tháng, dài hạn, đưa đón chuyên gia, đi làm việc hợp đồng theo tháng
      Đặc Biệt chúng tôi còn có các loại xe VIP như: Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12 , Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q  - 2.4G

      Quý  khách đặt thuê xe tại Đức Vinh Theo nhiều cách để thuận tiện cho khách hàng nhất

      1 là: đặt xe qua mail: xelocphat@gmail.com 2 là: đặt thuê xe qua hotline: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 - Gặp Mr: Lộc 3 là: quý khách đến trực tiếp tại công ty chúng tôi theo địa chỉ: Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội 

      Xin chân thành cám ơn sự quan tâm và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Trân trọng kính chào!

      Công ty TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội Hotline: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 Email: xelocphat@gmail.com 

      Dịch Vụ Xe Liên Quan

      cho thue xe Fortuner | cho thue xe Ford Everest |thue xe cuoi mercedes | cho thuê xe du lịch 35 chỗ|Cho THuê Xe Đức VinhTrans | cho thuê xe 4 chỗ hà nội | cho thue xe 4 cho gia re nhat viet nam|giá cho thuê xe 7 chỗ|cho thue xe 4 cho|cho thuê xe đi cần giờ|cho thue xe di bac giang|cho thuê xe hoa mui trần | xe du lịch 4 chỗ giá rẻ|cho thue xe 4 cho |cho thue xe|cho thuê xe 30 chỗ của bảo hành lò vi sóng Sanyo tại Hà Nội | cho thuê xe 7 chỗ | cho thuê xe tại hà nội | cho thuê xe 4 chỗ | cho thuê xe 16 chỗ|cho thuê xe 29 chỗ tại hà nội|cho thuê xe 35 chỗ tại hà nội |làm mái tôn tại hà nội | Máy tập gym | Cho thuê xe cưới DMCA.com Protection Status